หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2563

Xem thêm về các vũ khí trong vòng Valorant và bí kíp cần đến

Trong vòng một cuộc chơi, việc đội quân nào sử dụng vũ khí mạnh điều này quyết định 70% đội đó sẽ giành thắng. điều đó không vứt bỏ cả trong trò chơi Valorant, một loại game được biết đến và việc đấu súng cùng cần dùng vũ khí tiếp tục và đầy rất dị, sáng tạo. Để ăn được điểm đối với dòng trò chơi này ngay lần đầu ra ván, hãy hướng đến cho chính bản thân mỗi team quân sẽ phù hợp với các vũ khí nào để phát huy hết bản lĩnh với tận dụng được điểm mạnh của vũ khí đó để đoạt chiến thắng. bài viết sau rồi sẽ chia sẻ đến người chơi những vũ khí có chỉ trong Valorant để người chơi đạt thêm thông tin khi lựa chọn.

Shotgun - Súng Săn

Shotgun chỉ trong Valorant có vẻ có khả năng tiêu diệt kẻ địch chỉ bằng một viên đạn duy nhất, có vẻ phần nhiều các trò chơi bắn súng FPS khác. cũng tương tự CSGO, Shotgun giống như bị giảm đáng chú ý về mặt thiệt hại nếu như mục tiêu ở xa túi balo gồm: Bucky Shotgun cùng Judge Shotgun.

Súng săn

Súng Ngắn (Sidearms)

Bạn có thể thuận lợi cảm nhận đây chính là khẩu súng lục default chỉ trong hầu hết những dòng Game FPS từ xưa đến nay: đơn giản, dễ dùng, speed bắn sát thương đều ở mức vừa buộc phải với 1 khẩu súng lục 12 viên. lúc này khẩu pháo lục Classic này chỉ trong Game Valorant đang có 5 loại vũ khí khiêm tốn balo gồm: Classic Sidearm, Shorty Sidearm, Ghost Sidearm, Frenzy Sidearm với Sheriff Sidearm.

Súng ngắn

Spectre (Súng tiểu liên) 1600

Spectre có khả năng là một trong những khẩu Phantom mini, Tức là nó được giản thế, dễ tinh chỉnh cùng an toàn. dù rằng sát thương cùng độ chuẩn xác của nó giảm đáng chú ý khi bắn ở tầm xa, nhưng nó có tốc độ bắn cao cùng độ chiếm tương đối dễ điều khiển, khiến nó biến thành một chọn lựa ấn tượng cho các cuộc giao đấu ở tầm gần đến cỡ trung bình. ngay cả khi địch đc bọc giáp tuyệt thì nó vẫn hình như tiêu diệt chúng hoàn toàn.

Vandal (Súng trường): 2900

Khi so sánh với Phantom, Vandal bắn hơi trễ, có độ chiếm lớn hơn, nhưng bù lại là nó có độ mạnh cùng xong khoát hơn. các bạn sẽ không phải giữ cò súng để quá lâu cùng Vandal rất nói riêng và khi chúng ta bắn kẻ địch ở tầm gần hoặc trung. Vandal chắc là giúp đỡ bạn đánh bại kẻ thù chỉ trong một phát bắn headshot ở mọi tầm bắn. Do vậy, đây cũng là một khẩu súng mà gamer nhất định cần phải sở hữu chỉ trong Valorant.

Xạ thủ Rifles - Súng Ngắm

Valorant sẽ có 1 khẩu súng bắn tỉa tương đối hèn như Scout và một một khẩu pháo bắn tỉa đại chiến mạnh mẽ như AWP. đó là các vũ khí đắt nhất trong trò chơi vì độ chuẩn xác và độ sát thương cực cao. Hai loài súng này bao gồm những vũ khí bé nhiều hơn như Marshal sniper cùng Operator sniper.

Ghost (Súng lục) 500

Đây hình như không hẳn là khẩu pháo ngắn mạnh nhất trong Valorant nhưng nó chắc chắn rằng một lựa chọn rất đáng thử chính vì sự giảm thanh, độ chuẩn xác cùng chắc là giúp cho bạn đánh bại kẻ địch trong vòng 1 hoặc 2 phát bắn vào đầu ở tầm xa. Ghost khá giống và khẩu USP-S trong vòng trò chơi CSGO và đc tin là rất hợp với những gamer muốn có một khẩu pháo lục tốt, tầm ngắm chuẩn chỉnh cùng giá thấp.

Súng lục

Stinger (SMG): 1000

Tốc độ bắn cực nhanh chóng của súng khiến Stinger trở thành chọn lựa tốt ở giai đoạn đầu của trận đấu khi mà bạn phải chủ yếu kiến thiết ưu điểm kinh tế để có vẻ sở hữu thêm những khẩu súng lục. mặc dù, càng về giai đoạn sau của cuộc chơi thì súng sẽ nhát dần, nhất là khi chúng ta giao tranh và những địch có giáp.

Ares (LMG): 1700

Súng có tầm bắn xa tuyệt nhưng độ chiếm không hề nhỏ. Do đó, khi thi đấu, gamer nên nép mình vào một ở đâu đó trước khi bắn để giống như tinh chỉnh độ chiếm của súng tốt hơn. tuy nhiên, nếu có điều kiện, bạn vẫn nên trang bị một khẩu súng trường tấn công thì rồi sẽ đưa đến cho bạn độ linh hoạt hơn vì bạn không hẳn cúi xuống tuyệt nép mình trước khi bắn.

Các loài vũ khí khác

Trong vòng Game Valorant bạn có thể trang bị một trong những loại vũ khí đa dạng khác như Spike (Mìn), Sova Revolver (một loại súng ngắn mới), Kingdom Rifle, Unnamed assault rifle, Dao .... bền vững list những loại vũ khí Game Valorant rồi sẽ đc bổ sung sau các bạn dạng cháp vá.

Trên đó là các vũ khí rất tốt có chỉ trong trò chơi Valorant, nên chọn với suport nhóm game thủ đánh nhau lên TOP nhanh nhất ngay bây giờ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น