หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Thật không hề tin được maps Minecraft lại chắc là hấp dẫn đến thế này

Game thủ hồi hộp bỏ ra hàng tá giờ liền hàng ngày với sau nhiều ngày cũng tạo được một bản đồ khá tươm tất chỉ trong Minecraft. tuy vậy địa cầu như...sụp đổ khi chúng ta nhìn thấy maps của bạn mình. Nó quá đỗi cầu kỳ cùng tráng lệ đến mức không tưởng tượng nổi.

Dù, chưa chắc đó đã phải là lỗi của bạn mà có khi lại là do game thủ không biết đến việc tải thêm bản đồ cho Minecraft mà thôi.

Quả thật là như vậy, thị trường hàng triệu người thường xuyên đấu Minecraft đã góp sức làm ra không ít khoáng sản download được cho tựa game này. trong số ấy có các map round đấu.

Hãy thử qua các map rất chi là thu hút cùng đẹp mắt dưới đây. Chúng trọn vẹn miễn phí, chờ người chơi download cùng trải nghiệm.

Lưu tâm BẮT BUỘC ĐỌC trước khi download thêm map cho Minecraft

Trên lý thuyết, Minecraft là một trong game show vô cùng nhẹ nhàng, cùng mức thông số kỹ thuật bắt buộc cần thấp. Dễ biết rõ do nền đồ họa có phần đối chọi sơ của chính nó, khiến những ván chiến ban đầu rất nhẹ nhàng, do số lượng đối tượng người dùng giao diện buộc phải up load rất ít.

Tuy vậy, cùng với giây phút, gamer xây đắp càng nhiều, nhiệm vụ mà Minecraft gây nên cho máy tính càng ngày càng thêm nặng nề. đặc biệt là và các gamer dạng “hardcore”, những máy bộ xây nhà, bản đồ của chúng ta có vẻ khiến cả những máy bộ mạnh mẽ...thở không ra hơi.
Đa số các map được giới thiệu tiếp sau đây đều có quy mô đồ sộ, độ xem thêm cao, chính vì thế mà sẽ rất nặng nề.

Hãy cân nhắc đến thông số kỹ thuật cỗ máy tính của bạn trước khi thiết lập chúng về nhé. còn nếu như không chúng ta cũng có thể rồi sẽ cần bế tắc vì chiến chúng quá giật, giật đấy.
Thành Westeros huyền thoại được tái xuất rất chi là chi tiết, và khoảng cách 2000 công trình lớn con khác biệt
Thành Westeros huyền thoại được tái xuất rất chi là chi tiết, và khoảng cách 2000 công trình lớn con khác biệt
Map WesterosCraft

Những người hâm mộ của bộ phim truyền hình mới ra phần cuối gần đây - trò chơi Of Thrones, bền vững rồi sẽ nhận ra ngay cái tên quá đỗi quen thuộc này.

Westeros là kinh đô của hành tinh chỉ trong trò chơi Of Thrones, với hệ thống tường thành, lâu đài vô cùng hoành tráng. bản đồ WesterosCraft đã tái xuất kinh đô trên một cách vô cùng tráng lệ và xem thêm.

Đây là dòng map parkour, cùng 22 loại thách thức có tổng hợp 206 màn không giống nhau.

Tổng cộng maps WesterosCraft có tới...2000 căn nhà lớn con. vì vậy bền vững sẽ khá ngốn cấu hình của bạn đó.

Diversity

Một bản đồ dạng parkour khác khá thú vị. Diversity có 10 loài mini Game không giống nhau, được chiến ở dạng ánh nhìn người thứ nhất. map này bền bỉ sẽ giúp bạn bao hàm time “đổi gió” đầy mớ lạ và độc đáo.
Bản đồ Zelda Adventure là không thể bỏ lỡ với những fan hâm mộ phân mục Game Tìm tòi, tò mò
Bản đồ Zelda Adventure là không thể bỏ lỡ với những fan hâm mộ phân mục Game Tìm tòi, tò mò

Zelda Adventure

Dựa trên dòng trò chơi Legend of Zelda huyền thoại, maps này là 1 món quà không thể không thử qua và Fan Hâm mộ Zelda nói riêng, tín đồ thể loại Game Tìm tòi nói chung.

Bản đồ cũng có nói qua riêng cùng gamer sẽ cần võ thuật tiêu diệt những khiêm tốn rồng để cứu giúp công chúa, không khác gì một chế độ Zelda thứ thiệt.

Hunger Games V2

Dựa vào tập phim cùng tên của Hollywood, vốn là 1 nguồn cảm giác cho sự Thành lập của dòng Game “chiến đấu sinh tồn” đàn thống lĩnh xã hội Game hành tinh các năm qua.
Đấu “đấu trường thọ tử” ngay chỉ trong Minecraft, gamer có bao giờ nghĩ tới không?
Đấu “đấu trường thọ tử” ngay chỉ trong Minecraft, gamer có bao giờ nghĩ tới không?
Bản đồ cũng có thể có lối chơi bám khá sát lối chơi của “trò đấu sinh tử” trong vòng nguyên tác. vì vậy game thủ sẽ sở hữu thời cơ đắm ngập trong một không gian đối đầu, ganh đua, đè bẹp cho nhau rất chi là khốc liệt.

Kingdom of the Sky

Một map siêu phẩm chắc rằng, được thiết kế theo phong cách rất chi là lạ mắt và tuyệt vời. map này nổi trội với bí kíp dẫn chuyện vô cùng hấp dẫn.

Trách nhiệm của bạn trong bản đồ này là suport thần dân của vương quốc này chiếm lại quê nhà của chính bản thân mình từ bàn tay quỷ dữ.

Bên trên đây chỉ là 5 trong số rất nhiều map lôi cuốn của Minecraft mà chúng ta có thể download chơi bất cứ khi nào. hy vọng chúng sẽ tạo xúc cảm để bạn tự tạo cho những bản đồ cuốn hút cho riêng mình.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น