หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2562

Chỉ dẫn lối chơi điều đơn giản của ROS - người new không thể bỏ qua

Hàng trăm triệu người chơi bên trên toàn cầu đang “cuồng quay” hằng ngày cùng làn sóng các Game bắn súng góc nhìn người đầu tiên (FPS) thể loại vượt qua - Battle Royale.

Giống như kể ra đây các cái tên như chơi PUBG, Fortnite, đã vượt xa giới hạn của làng trò chơi với biến thành các “hiện tượng văn hóa” thế giới.

Chạy theo trào lưu bên trên có nhiều loại game khác, nhưng Chưa hẳn “bản sao” nào thì cũng có thể chiến thắng với sinh tồn trong lòng game thủ.

ROS - Rules of Survival là một trong số không nhiều trò chơi đi theo trào lưu Game PUBG làm được điều đó. không những “tồn tại”, Rules of Survival đến nay còn nâng cấp khá nở rộ, và khoảng bên trên 150 triệu người đăng ký bên trên thế giới.

Hãy và bọn tôi tìm hiểu những thông báo cơ bản về lối chơi của trò chơi đột kích thu hút này nhé!
Chọn thời điểm bung mặc dù trong vòng ROS cũng bắt buộc cần bạn cần phải đo lường và thống kê
Chọn thời điểm bung mặc dù trong vòng ROS cũng bắt buộc cần bạn cần phải đo lường và thống kê

Mở màn thách thức

Đón rước game thủ khi vừa mở trò chơi lên là hàng loạt các khuyến mãi đầy Màu sắc cùng bắt mắt. Hãy ngó qua chúng một lượt, trước lúc đến với "món chính".

Bấm "Start" để bước đầu chơi trò chơi. để ý ở ngay trên nút này là 1 ô nhỏ giúp đỡ bạn chọn giữa các cách thức chơi. Từ Solo-1 mình, tới đấu theo đôi, chơi team 4 người, cùng đông đặc biệt là nhóm 5 người. Dường như chúng ta có thể chọn lựa chơi xếp hạng hoặc không.

Sau thời điểm bấm Start, Game sẽ đếm ngược cho tới thời điểm bắt đầu vào trận. lúc này các gamer với bấm nút Start ở một thời điểm sẽ được xếp vào một trong những màn trò chơi với nhau. lượng gamer tham gia vào ván chơi tới sẽ được hiện ngay cạnh đồng hồ đeo tay đếm ngược, ở góc bên trên bên cần phải.

Đón chào bạn thứ nhất sau quãng time đếm ngược bên trên là một dạng ngăn cản hóng "ảo". tại đây game thủ được tập hợp ở một map nhỏ, hình như độc lập đi lại chạy bay trong một khoảng cách ngắn ngày. Sau khoảng cách phút giây này, gamer và các gamer khác rồi sẽ đc đưa lên một chiếc phi cơ. Từ đây cái máy bay sẽ dịch rời tới maps chính, điểm đến diễn ra cuộc đấu.

Khi đã lên phi cơ, chú ý đến phần maps, nó có hiển thị vị trí lúc này của bạn. Bấm nút "F" để bay mặc dù xuống khoanh vùng mà game thủ lựa chọn. và người mới chơi, việc khảo sát một lượt map bằng cách bấm phím M trước khi chọn điểm "đáp" là rất cần thiết. nhảy maps trong những lúc nhảy cũng giúp cho bạn nắm được đường đi của sản phẩm bật để bật dù cho hài hòa và hợp lý.
ROS có bản đồ đấu khá rộng lớn
ROS có bản đồ đấu khá rộng lớn
Bây giờ bạn sẽ rơi chủ quyền xuống map. giống như bấm F để bung tuy vậy bất kể khi nào bạn muốn. mặc dù thế quan trọng là khi bạn đã bung dù thì speed rơi xuống sẽ tương đối lừ đừ với không thể điều khiển nhiều được chỗ đứng đáp qua tổ phù hợp phím di chuyển WASD. chính vì vậy chớ nên nhảy quá sớm, nếu như không muốn trở thành "bia tập bắn" cho những người chiến khác.

Nếu như khách hàng chẳng may "quên" bung tuy nhiên cũng không sao, tới độ cao tối thiểu, Game rồi sẽ tự động hóa bung dù khiến cho bạn.

Nhặt đồ, ẩn nấp, nhắm bắn, tiêu diệt, rồi lại nhặt đồ...

Khi mới vừa tiếp đất, 2 chữ đầu tiên nên ra mặt trong vòng đầu bạn là "tồn tại". giờ đây gamer buộc phải khẩn trương đi tìm vũ khí với trang bị, đồng thời tránh xa các kẻ thù đã có súng ống chỉ trong tay.

Thấy bất cứ loài trang bị nào ở phía trên mặt đất giỏi thường là mặt sàn các ngôi nhà, hãy tới lại gần chúng và bấm V để nhặt lên. Nếu có trong tay nhiều vũ khí, có thể chuyển qua lại nhanh lẹ giữa chúng bằng các phím số từ là một tới 4. trong những số đó 1 với 2 là các slot giành riêng cho súng trường/tiểu liên/bắn tỉa, slot 3 là để giành riêng cho súng lục, slot 4 là cho vũ khí thô sơ cận chơi. Để dường như xem đc những đồ vật mình đang có, hãy bấm phím tab.

Các phẩm vật bạn nhặt đc sẽ đc để trong bao đồ, theo chân bạn suốt ải đấu. điều đó cũng Tức là khi bạn hay địch bị tiêu diệt thì túi đồ rồi sẽ rơi ra trên bề mặt đất. Mọi đồ vật còn lại trong vòng túi rồi sẽ hiện ra để người chơi khác giống như "chiếm dụng".
Mục tiêu tối thượng cuối cùng của ROS là “tồn tại”
Mục tiêu tối thượng cuối cùng của ROS là “tồn tại”
Do là một trong những Game FPS sinh tồn - battle royale, nên nhiệm vụ của bạn trong trò chơi không cầu kỳ là sống sót sau cuối. dù mức thách thức sẽ được cao dần lên bởi khối hệ thống gọi nôm na là "vòng bo" - vòng giới hạn bắt buộc mọi người chơi phải nằm ở trong. Nếu nằm trên phía ngoài, các bạn sẽ bị mất dần máu cho đến dead. Cứ sau một khoảng giây phút nhất định, vòng bo sẽ thu hẹp lại cùng cho người chơi một chút ít phút giây để kịp thời dịch chuyển đến vị trí bình an.

Bên cạnh đó để phụ trợ game thủ đi lại bên trên bản đồ bát ngát, trò chơi còn tồn tại các phương tiện dịch rời đường bộ với đường thủy như xe mô tô, ô tô, cano,...Bạn có khả năng dễ dàng lái chúng bằng cách bấm phím F khi bên cạnh. chú ý là mỗi loài phương tiện đều có một mức máu nhất định với sẽ nổ tung sau thời điểm "cạn máu".

Rốt cuộc, làm cho trò chơi thêm phần hấp dẫn, các hòm tiếp tế có những lúc rồi sẽ đc thả ngẫu nhiên bằng tuy nhiên xuống, mang theo các sản phẩm quý hiếm cho gamer màu đỏ lộc may tiếp cận được nó.

Trên đấy là một trong những điểm cơ bản cần phải để ý khi chúng ta bắt đầu chiến Rules of Survival lần đầu. mong muốn bạn đọc kết thúc chắc là “chắc tay súng” xông pha kiếm tìm đường sinh tồn. rồi sẽ còn nhiều nội dung bài viết khác giới thiệu thêm những Kinh nghiệm sâu hơn giành riêng cho người chơi. Hãy đón đợi nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น